Thương hiệu Balocco – Hành trình từ lò bánh gia đình đến biểu tượng ẩm thực Ý qua gần thế kỷ vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Xuất phát điểm từ tình yêu nghệ thuật làm bánh

Nhà sáng lập Francesco ra đời năm 1903 tại vùng Narzole, khởi nghiệp nghề làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy sang trọng

Sản phẩm Risofrolle: Công thức riêng biệt kết hợp hài hòa 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không sử dụng phụ gia, Không biến đổi gen, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Hợp tác thương hiệu

### Đội bóng Juventus

Mối quan hệ một thập kỷ trở thành điển hình thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Lời hứa tăng trưởng xanh: Ứng dụng năng lượng xanh hoàn toàn từ năm 2020.

## Định hướng tương lai

Nhà máy mini: Công nghệ sản xuất tức thì cho điểm bán hàng cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *